รับควบคุมงานก่อสร้าง ตรวจงาน วิศวกรที่ปรึกษา บริหารงานก่อสร้าง ออกแบบ จัดหาผู้รับเหมา บริหารงานโดย ทีมงานสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ

รับควบคุมงานก่อสร้าง ตรวจงาน วิศวกรที่ปรึกษา บริหารงานก่อสร้าง ออกแบบ จัดหาผู้รับเหมา บริหารงานโดย ทีมงานสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ รับควบคุมงานก่อสร้าง ทุกประเภท งานได้มาตราฐานไม่เสียหาย ไม่เป็นภาระผูกพัน ประหยัดและควบคุมงบประมาณได้มากกว่าแน่นนอน ติดต่อ www. consultant-pdc.com P.D.C. CONSULTANT www. consultant-pdc.com https://www.facebook.com/pruksa.pruksa.9 ID-LINE : pruksa3000 E-mail:pruksa108@gmail.com TEL. 081-869-5580 FAX. 02-726-5911 รูปแบบที่ ประหยัดและประสบความสำเร็จ ด้วยผลงานกว่า 30 แห่ง =ตัวอย่าง= ไม่ว่างานเล็กหรือใหญ่ - งานควบคุมงานก่อสร้างทุกประเภท - งานวิศวกรที่ปรึกษา - งานต่อเติมตบแต่งทุกประเภท - งานออกแบบงานก่อสร้างทุกประเภท - บริหารงานโครงการ - งานคำนวณต่างๆ - งานตรวจสอบอาคาร - งานอนุมัติเซนต์รับรอง - งานสำรวจพื้นที่ - ดูแลเรื่องงบประมาณการก่อสร้าง - จัดหาผู้รับเหมา - เรื่องอนุมัติเงินกู้ - วางแผนงานต่างๆ - เรื่องขออนุญาตก่อสร้าง ไฟฟ้า ประปา โทรศัพท์ - หาแบบวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ =ให้คำปรึกษาเรื่องงานก่อสร้างทุกประเภท= รับควบคุมงานก่อสร้าง บริหารงานก่อสร้าง ทุกประเภท www.thaimisc.com/freewebboard/php/vboard.php?user=pruksa ติดต่อ www. consultant-pdc.com P.D.C. CONSULTANT www. consultant-pdc.com TEL. 081-869-5580 FAX. 02-726-5911 E-mail:pruksa108@gmail.com ID-LINE : pruksa3000 http://variety.teenee.com/foodforbrain/36229.html https://www.facebook.com/pruksa.pruksa.9 {บทความสำคัญบางส่วน จากหลายๆหน่วยงานที่ ร้องขอให้เราช่วยเข้าไปแก้ไข} มีหลายปัจจัย หลายสาเหตุ ที่ บางทีเจ้าของยังไม่เลือกใช้ บริการ จากทางเราหรือทางทีมงานเรา เช่นเรื่องราคา เรื่องทีมการทำงาน เรื่องรูปแบบ หรือตัวบุคคล ใช้ในการตัดสิน และเลือกใช้บริการกับ ทางทีมงานอื่นๆ ซึ่งไม่ใช่ทีมงานจากทางเรา ซึ่งคิดว่าน่าจะประหยัดงบกว่า และการทำงานที่ดีกว่า (ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ตามนั้นจริง) เพราะส่วนใหญ่ ทีมงานที่ไม่ได้มาจากเรา ที่ได้รับเลือกไป เพราะราคาที่ถูกกว่า หรือรูปแบบการทำงานต่างๆ ทางเราก็ได้รับการแจ้งว่าทีมงานเหล่านั้น ว่ามีการทำงานที่ผิดพลาด ไม่ได้มาตรฐาน อย่างมากมาย หลายโครงการ และร้องขอให้ทางเรากลับไปช่วยและแก้ไข การทำงาน การดำเนินการต่างๆที่ทางทีมงานอื่นๆได้ทำงานผิดผลาด ซึ่งทางเราก็ได้ทำตามคำร้องขอให้ช่วย และได้แก้ไข ก็ได้การตอบรับที่ดี มีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก ตามผลงานต่างๆที่ทางเรารวบรวมไว้ (แต่ทั้งนี้ เจ้าของงานก็ ต้องแลกมา ด้วยความผิดพลาดในการตัดสินใจ ด้วยงานที่เสียหายไปแล้วบางส่วน และงบประมาณที่บานปลายออกไปอย่างมาก) ดังนั้นการตัดสินใจเลือกทีมงานของเราซะตั้งแต่แรกเริ่ม ก็รับประกันการผิดพลาด ไปได้ส่วนหนึ่ง ดูได้จากผลงานต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จ มาอย่างมากมาย โทร.มาปรึกษาเราก่อนตัดสินใจ 081-869-5580 www. consultant-pdc.com

ค้นหาโครงการใหม่

บ้าน, คอนโด, ทาวน์โฮม

ค้นหาประกาศขาย - เช่า

บ้าน, คอนโด, ทาวน์โฮม, ที่ดิน

ลงประกาศฟรี

บ้าน, บริการเกี่ยวกับบ้าน

รับควบคุมงานก่อสร้าง ตรวจงาน วิศวกรที่ปรึกษา บริหารงานก่อสร้าง ออกแบบ จัดหาผู้รับเหมา บริหารงานโดย ทีมงานสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ

รับควบคุมงานก่อสร้าง  ตรวจงาน วิศวกรที่ปรึกษา บริหารงานก่อสร้าง ออกแบบ จัดหาผู้รับเหมา บริหารงานโดย ทีมงานสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ

รับควบคุมงานก่อสร้าง ตรวจงาน วิศวกรที่ปรึกษา บริหารงานก่อสร้าง ออกแบบ จัดหาผู้รับเหมา บริหารงานโดย ทีมงานสถาปนิกและวิศวกรมืออาชีพ รับควบคุมงานก่อสร้าง ทุกประเภท
งานได้มาตราฐานไม่เสียหาย ไม่เป็นภาระผูกพัน ประหยัดและควบคุมงบประมาณได้มากกว่าแน่นนอน
ติดต่อ www. consultant-pdc.com
P.D.C. CONSULTANT
www. consultant-pdc.com
https://www.facebook.com/pruksa.pruksa.9
ID-LINE : pruksa3000 E-mail:pruksa108@gmail.com

TEL. 081-869-5580 FAX. 02-726-5911
รูปแบบที่ ประหยัดและประสบความสำเร็จ ด้วยผลงานกว่า 30 แห่ง
=ตัวอย่าง= ไม่ว่างานเล็กหรือใหญ่

- งานควบคุมงานก่อสร้างทุกประเภท
- งานวิศวกรที่ปรึกษา
- งานต่อเติมตบแต่งทุกประเภท
- งานออกแบบงานก่อสร้างทุกประเภท
- บริหารงานโครงการ
- งานคำนวณต่างๆ
- งานตรวจสอบอาคาร
- งานอนุมัติเซนต์รับรอง
- งานสำรวจพื้นที่
- ดูแลเรื่องงบประมาณการก่อสร้าง
- จัดหาผู้รับเหมา
- เรื่องอนุมัติเงินกู้
- วางแผนงานต่างๆ
- เรื่องขออนุญาตก่อสร้าง ไฟฟ้า ประปา โทรศัพท์
- หาแบบวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ

=ให้คำปรึกษาเรื่องงานก่อสร้างทุกประเภท=
รับควบคุมงานก่อสร้าง บริหารงานก่อสร้าง ทุกประเภท
www.thaimisc.com/freewebboard/php/vboard.php?user=pruksa
ติดต่อ www. consultant-pdc.com
P.D.C. CONSULTANT
www. consultant-pdc.com
TEL. 081-869-5580 FAX. 02-726-5911 E-mail:pruksa108@gmail.com
ID-LINE : pruksa3000
http://variety.teenee.com/foodforbrain/36229.html
https://www.facebook.com/pruksa.pruksa.9

{บทความสำคัญบางส่วน จากหลายๆหน่วยงานที่ ร้องขอให้เราช่วยเข้าไปแก้ไข}
มีหลายปัจจัย หลายสาเหตุ ที่ บางทีเจ้าของยังไม่เลือกใช้ บริการ จากทางเราหรือทางทีมงานเรา เช่นเรื่องราคา เรื่องทีมการทำงาน เรื่องรูปแบบ หรือตัวบุคคล ใช้ในการตัดสิน และเลือกใช้บริการกับ ทางทีมงานอื่นๆ ซึ่งไม่ใช่ทีมงานจากทางเรา ซึ่งคิดว่าน่าจะประหยัดงบกว่า และการทำงานที่ดีกว่า (ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ตามนั้นจริง) เพราะส่วนใหญ่ ทีมงานที่ไม่ได้มาจากเรา ที่ได้รับเลือกไป เพราะราคาที่ถูกกว่า หรือรูปแบบการทำงานต่างๆ ทางเราก็ได้รับการแจ้งว่าทีมงานเหล่านั้น ว่ามีการทำงานที่ผิดพลาด ไม่ได้มาตรฐาน อย่างมากมาย หลายโครงการ และร้องขอให้ทางเรากลับไปช่วยและแก้ไข การทำงาน การดำเนินการต่างๆที่ทางทีมงานอื่นๆได้ทำงานผิดผลาด ซึ่งทางเราก็ได้ทำตามคำร้องขอให้ช่วย และได้แก้ไข ก็ได้การตอบรับที่ดี มีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก ตามผลงานต่างๆที่ทางเรารวบรวมไว้ (แต่ทั้งนี้ เจ้าของงานก็ ต้องแลกมา ด้วยความผิดพลาดในการตัดสินใจ ด้วยงานที่เสียหายไปแล้วบางส่วน และงบประมาณที่บานปลายออกไปอย่างมาก) ดังนั้นการตัดสินใจเลือกทีมงานของเราซะตั้งแต่แรกเริ่ม ก็รับประกันการผิดพลาด ไปได้ส่วนหนึ่ง ดูได้จากผลงานต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จ มาอย่างมากมาย

โทร.มาปรึกษาเราก่อนตัดสินใจ 081-869-5580 www. consultant-pdc.com

พื้นที่ให้บริการ :
ที่อยู่ :
เขตหนองจอก
ติดต่อคุณ :
Pattanapong Pitpattanacosit Pattanapong Pitpattanacosit
เบอร์โทร :
0818695580
อีเมล์ :
เว็บไซต์ :
หมายเลขประกาศ : SV10646
สำหรับเจ้าของประกาศ

แนะนำ บริการออกแบบ/ตกแต่งภายใน อื่นๆ

บริการตกแต่งหน้าร้าน-ตึกแถว ให้โดดเด่นทันสมัย
เบื่อรึยัง ?? กับตึกแถวเดิมๆ ถึงเวลาแล้วที่ต้องปรับปรุงตึกแถว-หน้าร้านค้าของคุณ ให้ใหม่ ไม่โทรม“โดดเด่น” ยกระดับตึกร้านค้าของคุณให้แตกต่างจากตึกแถวธรรมดาๆ ด้วยการใช้แผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิต วัสดุตกแต่งใ
โทรติดต่อ 094-894-6666
รับออกแบบ สร้างบ้าน ตกแต่งและจัดสวน
บริษัท เจ อาร์ท ดีไซน์ เป็นบริษัทที่รับออกแบบ สร้างบ้าน ตกแต่งภายใน จัดสวน และรับเป็นที่ปรึกษาสำหรับทุกเรื่องการก่อสร้าง#เราสามารถออกแบบบ้านตามที่ลูกค้าต้องการและตามงบประมาณที่ตั้งไว้ สนใจติดต่อ บริษั
โทรติดต่อ 0819804988
ยุทธร รับรีโนเวท ต่อเติมบ้าน อาคาร ย่านมีนบุรี ลาดกระบัง หนองจอก ประเวศ ไกล้เคียง
รับต่อเติม รีโนเวทบ้าน อาคาร ออฟฟิศ สำนักงาน ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ครบวงจรด้วยระบบ ไฟฟ้า ประปา สาธารณูประโภค ราคาประหยัดสุด ขั้นตอนตามหลักวิศวกรรม รับปรึกษา ออกแบบงานต่อเติม รีโนเวท ดูพื้นที่ฟรี เข
โทรติดต่อ 0957202145
บล๊อคปูพื้นตัวหนอน,บล๊อคปลูกหญ้า,พื้นคอนกรีตสแต๊มป์ลาย
www.แผ่นปูพื้นทางเดิน.com E-mail:danan2507@outlook.com โทร:089-0229985 Line id 0890229985 รับผลิตงานคอนกรีตตามแบบลูกค้า ผลิตและรับตัวแทนจำหน่ายสำหรับเจ้าของบ้าน,เจ้าของบริษัท,ราคาต้นทุนโรงงาน และ บริก
โทรติดต่อ 0890229985
แผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิต DECO (ดีโก้) ตกแต่งผนัง-ป้าย-หน้าร้าน ติดตั้งง่าย ประหยัดงบ จบงานไว
แผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิต เป็นวัสุดตกแต่งสำหรับหุ้ม-กรุผิวอาคาร ทดแทนการทาสี ยกระดับงานตกแต่งให้ทันสมัย ใ ช้ได้ทั้งงานภายนอก + ภายใน เช่น ตกแต่งป้าย หน้าร้าน ตึกแถว-ทำกันสาด-โรงรถ-กรุผิวเฟอร์นิเจอร์ **เห
โทรติดต่อ 0948946666
รับออกแบบ สร้างบ้าน ตกแต่งและจัดสวน
บริษัท 9อีเกิ้ล สตูดิโอ - เขียนแบบงานก่อสร้าง - รับเหมาก่อสร้าง ออกแบบ/สถาปัตย์/ตกแต่ง - 3D ภาพจำลองเสมือนจริง - งานต่อเติม รีโนเวท บ้านพักอาศัยเก่าและใหม่ - งานช่างทั่วไป 0-992-700-111 / 083-483-3939
โทรติดต่อ 0992700111
Siriwongkansard รับติดตั้งหลังคาทุกชนิด ติดตั้งไว รับประกัน 10 ปี
ศิริวงศ์ กันสาด ผู้เชี่ยวชาญด้านหลังคา บริการลูกค้ามากว่า 10 ปี ให้บริการที่มีความรวดเร็วและคุณภาพไว้วางใจได้ ศิริวงศ์ กรุ๊ป จำกัด มุ่งมั่นพัฒนาสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีมีมาตรฐานสากลเพื่อตอบสนองลูกค้าในทุกก
โทรติดต่อ 0947188865
รับสร้างบ้าน ตกแต่งภายใน บ้านน็อคดาวน์ ครบวงจร จบในที่เดียว!
Home Design Rayong ศูนย์ออกแบบและสร้างบ้านอย่างมีสไตล์ด้วยตัวคุณ ----------------------------------------------------- - งานตกแต่งภายในสวยๆ เท่ๆ ดูดี มีสไตล์ - พร้อมออกแบบงานโดยทีมงานมืออาชีพ - มีการอ
โทรติดต่อ 0805735024
แผ่นอลูมิเนียมคอมโพสิต KNAUF (นอฟ) ตกแต่งอาคารให้ทันสมัย คุณภาพสี 20 ปี
วัสุดตกแต่ง หุ้ม-กรุผิวอาคาร ทดแทนการทาสี เช่น หุ้มผนังอาคารขนาดใหญ่ ตกแต่งทำกันสาด ซุ้มทางเข้า อาคารสาธารณะ งานโครงการ Spec. ผู้ออกแบบกำหนด • หนารวม 4 มม. / อลูมิเนียม หนา 0.5 • ไส้กลาง 2 ชนิด ปกติ (
โทรติดต่อ 0948946666
ช่าง รับเหมามาเอง (บริการรับทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน) ต่อเติม,ตกแต่งภายใน,รับงานผ้าม่าน,วอลล์เปเปอร์ โดยออกแบบพร้อมให้คำปรึกษาฟรี (เรารับงานโดยตรงจากท่าน)
ช่างรับเหมามาเอง (บริการรับทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน) ต่อเติม,ตกแต่งภายใน,รับงานผ้าม่าน,วอลล์เปเปอร์ โดยออกแบบพร้อมให้คำปรึกษาฟรี (เรารับงานโดยตรงจากท่าน)   รับเหมา ตกแต่งต่อเติม , เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ,
โทรติดต่อ 088-021-9692

งานตกแต่ง/ซ่อมแซม

งานสวน/พื้นที่ภายนอกอาคาร

เบ็ดเตล็ด

ข้อดี ข้อเสีย ของวัสดุทำหลังคา กันสาด ชนิดต่างๆ

ข้อดี ข้อเสีย ของวัสดุทำหลังคา กันสาด ชนิดต่างๆ

วัสดุที่ใช้สำหรับทำหลังคาโรงรถหรือกันสาดนั้น นอกจากวัสดุแบบทึบแสงแล้วยังมีวัสดุอีกประเภทหนึ่งที่ในปัจจุบันจัดว่าได้ รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั่นก็คือวัสดุโปร่งแสงที่มีส่วนผสมของพลาสติก ซึ่ง
รวมไอเดีย DIY ไม้พาเลทให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ ได้อย่างง่ายดาย

รวมไอเดีย DIY ไม้พาเลทให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ ได้อย่างง่ายดาย

เราได้เคยนำเสนอไอเดียที่เกี่ยวข้องกับการรีไซเคิล อย่างไรก็ตามยังไม่มีอีกหลายๆไอเดียที่สามารถสร้างสรรค์สิ่งเหล่านั้นให้เป็นอย่างอื่นที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราพยายามเสมอที่จะนำหลายๆ DIY ไอเดีย
ไอเดียการจัดสวนหินด้วยตนเอง ที่ทั้งง่ายและประหยัด

ไอเดียการจัดสวนหินด้วยตนเอง ที่ทั้งง่ายและประหยัด

ที่บ้านของคุณมี สวน, ลานหรือระเบียงขนาดเล็ก บ้างมั๊ยเอ่ย ? ...ถ้าคุณมีและต้องการเสกความสวยงามให้บังเกิดแก่พื้นที่เล็กๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเพลิดเพลินได้ในทุกๆวัน
การดูแลต้นไม้เล็กและต้นไม้ในร่มง่ายนิดเดียว

การดูแลต้นไม้เล็กและต้นไม้ในร่มง่ายนิดเดียว

เรื่องง่ายๆ ในการดูแลต้นไม้ขนาดเล็ก คือ1. การรดน้ำ การรดน้ำจะต้องรดให้ถึงราก อย่าให้น้ำขังหรือแฉะ และรดน้ำอีกครั้งเมื่อดินแห้ง 2. แสงและอุณหภูมิ ต้องวางไว้ให้ตรงจุด ซึ่งขึ้นอยู่กับชนิดของต้นไม้ ว่าจะท
เปลี่ยนผนังบ้านเป็นงานศิลป์ Painting style แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร

เปลี่ยนผนังบ้านเป็นงานศิลป์ Painting style แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร

เปลี่ยนผนังบ้านเป็นงานศิลป์ แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร กับ ยักษ์ สมโชค มหาชานนท์ ตอนที่ 1 มารู้จักสไตล์งาน เพ้นท์ผนังแบบต่างๆ กัน
ปัญหาผนังอาคารเกิด คราบดำเชื้อราและ ตะไคร่น้ำ ทำอย่างไรจะหมดไป

ปัญหาผนังอาคารเกิด คราบดำเชื้อราและ ตะไคร่น้ำ ทำอย่างไรจะหมดไป

อยากทาสีบ้าน ผนังอาคารใหม่ ที่เกิดจาก คราบดำเชื้อราและ ตะไคร่น้ำ ทำอย่างไรจะหมดไป กลัวทาสีไปไม่นานแล้วเกิดปัญหาเดิมอีก เรามีคำตอบให้ท่านแล้ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ ใกล้ม.ราชภัฏนครปฐม ถนนมาลัยแมน กําแพงแสน นครปฐม
ขายทาวน์เฮ้าส์ ใกล้ม.ราชภัฏนครปฐม ถนนมาลัยแมน ถนนเทศา ตําบลกําแพงแสน อําเภอกําแพงแสน นครปฐม สภาพทรัพย์และการตกแต่ง – ทาวน์เฮ้าส์ เนื้อที่ 18 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 88 ตารางเมตร – 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ ต่อ
บ้านเดี่ยว ต้นโครงการ ม.ทรี แฟมิลี่ กาญจนาภิเษก - ราชพฤกษ์ 66.9 ตร.ว สร้างด้วยอิฐมอญแดง บิ้วอินสวยทั้งหลัง ต้นซอยวัดส้มเกลี้ยง เพี
บ้านเดี่ยว ต้นโครงการ ม.ทรี แฟมิลี่ กาญจนาภิเษก - ราชพฤกษ์ 66.9 ตร.ว สร้างด้วยอิฐมอญแดง บิ้วอินสวยทั้งหลัง ต้นซอยวัดส้มเกลี้ยง เพียง 500 ม. ถึง กาญจนาภิเษก ใกล้เซ็นทรัล เวสเกต-เนื้อที่ 66.9 ตารางวา -3
หมู่บ้านเคหะนคร1 หลังมุมใน ซ.เฉลิมพระเกียรติสวนหลวง ร. 9 บ้านเดี่ยวน่าอยู่ การเดินทางสะดวก
หมู่บ้านเคหะนคร 1 บ้านเดี่ยวหลังมุมใน ซอยเฉลิมพระเกียรติสวนหลวง ร. 9 มีความเป็นสวนตัวเงียบสงบที่ตั้ง : ซอย เฉลิมพระเกียรติ ร. 9 แขวงหนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250รหัสทรัพย์ : AGH00245ราคาขาย :
ม.ดิเอมเมอรัลปาร์ค2 บ้านรีโนเวทใหม่พร้อมเข้าอยู่ แถมเฟอร์นิเจอร์แบบจัดเต็ม การเดินทางสะดวก
ม.ดิเอมเมอรัลปาร์ค2 บ้านรีโนเวทใหม่พร้อมอยู่ แถมเฟอร์นิเจอร์แบบจัดเต็ม ที่ตั้ง : ตำบล พิมลราช อำเภอบางบัวทอง นนทบุรี 11110รหัสทรัพย์ : AGT00448ราคาขาย 1,690,000 บาทรายละเอียด : - ทาวเฮาส์2ชั้น- เนื้อท
ม.เสนาวิลเลท แพรกษา บ้านรีโนเวทใหม่พรเอมเข้าอยู่ การเดินทางสะดวก
ม.เสนาวิลเลท แพรกษา บ้านสวยพร้อมอยู่ แต่งใหม่ทั้งหมด ทำเลทอง การเดินทางสะดวกที่ตั้ง : ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10280รหัสทรัพย์ : AGH00246ราคา 4,100,000 บาท *ฟรีโอน*รายละเอียด : - บ
ขายทาวน์เฮ้าส์ หมู่บ้านตรีพฤกษ์ ถนนไผ่ลิ้นช้าง อำเภอเมือง นครปฐม
ขายทาวน์เฮ้าส์ หมู่บ้านตรีพฤกษ์ ถนนไผ่ลิ้นช้าง ถนนเทศา ตำบลนครปฐม อำเภอเมือง นครปฐม สภาพทรัพย์และการตกแต่ง – ทาวน์เฮ้าส์หลังมุม เนื้อที่ 26.50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 106 ตารางเมตร – 2 ชั้น 2 นอน 2 น้ำ
ม.นิรันวิล 10 ถนนวัดศรีวารีน้อย บ้านรีโนเวทใหม่พร้อมเข้าอยู่ การเดินทางสะดวก
ม.นิรันวิล 10 ถนนวัดศรีวารีน้อย บ้านแต่งใหม่ไว้อย่างสวยงามและลงตัว ที่ตั้ง : ถนนวัดศรีวารีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540รหัสทรัพย์ : AGT00449ราคาขาย 2,050,000 บาท **ฟรีโอน**รายละเอียด
ม.นครทองซิตี้ คลองอาเสี่ย บ้านรีโนเวทใหม่พร้อมเข้าอยู่
ม.นครทองซิตี้ คลองอาเสี่ย บ้านรีโนเวทใหม่พร้อมอยุ่ ที่ตั้ง : ซอยหมู่บ้านนครทองซิตี้ ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10540รหัสทรัพย์ : AGT00450ราคาขาย 1,850,000 บาท *ฟรีโอน*รายละเอียด
ขายโรงงานพร้อมออฟฟิศ 3 ชั้น อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร
ขายโรงงานพร้อมออฟฟิศ 3 ชั้น ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาครรหัสทรัพย์ : FS100(กรุณาใช้รหัสนี้ในการสอบถาม FS100)ขายโรงงานพร้อมออฟฟิศ 3 ชั้นเนื้อที่ 1 งาน 94 ตารางวาผังเมืองสีม่วงพื้นโรงงานรับน้ำหนักไ
ม.เคซี 8 ถนนไทยรามัญ การเดินทางสะดวก มีเฟอร์นิเจอร์ครอบพร้อมฟรีแอร์
ม.เคซี 8 ถนนไทยรามัญ ทำเลดี ขายบ้านตามสภาพ ที่ตั้ง : แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร 10510รหัสทรัพย์ : AGT00451ราคาขาย : 1,550,000 บาทรายละเอียด : - เนื้อที่ 16 ตารางวา- 2 ห้องนอน- 2 ห้องน
ขายที่ดิน แปลงสวย เหมาะลงทุน ทำเลดี 20-3-60.3 ไร่ ใกล้ถนนหมายเลข 36- ใกล้อ่างเก็บน้ำมาบประชัน ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
สนใจทรัพย์นี้ติดต่อ =>> คุณนุ้ย 083-197-9826, 064-5464241 =>> Line Id : living-dLVS00008.3 : ขายที่ดิน แปลงสวย เหมาะลงทุน ทำเลดี 20-3-60.3 ไร่ ใกล้ถนนหมายเลข 36- ใกล้อ่างเก็บน้ำมาบประชัน ต.โป่ง อ.บางล
ขายโกดังพร้อมสำนักงาน 3 ชั้น ลำโพ บางบัวทอง นนทบุรี
ขายโกดังพร้อมสำนักงาน 3 ชั้น ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรีรหัสทรัพย์ : FS101(กรุณาใช้รหัสนี้ในการสอบถาม FS101)ขายโกดัง 2 ชั้นพร้อมสำนักงาน 3 ชั้นพื้นที่ใช้สอยรวม 1500 ตรม.เนื้อที่ทั้งหมด 3 งาน 43 ตาราง
ขาย คอนโดเขาใหญ่พร้อมเฟอร์นิเจอร์ 3 นอน 3 น้ำ 205.40 ตรม.ราคาพิเศษ 35 ลบ.
ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 205 ตรม. เป็นอาคารคล้ายบ้านเดี่ยว 1 ชั้น ได้วิวสวนและอุทธยานวิวเขาใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในห้องพัก ระเบียง เคเบิลทีวี ห้องเก็บเสื้อผ้า ห้องครัว เครื่องปรับอา
ขายโรงงานขนาด 389 ตรม. แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
ขายโรงงานขนาด 389 ตรม. ใกล้ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานครรหัสทรัพย์ : FS106(กรุณาใช้รหัสนี้ในการสอบถาม FS106)ขายโรงงานขนาด 389 ตรม.โรงงานมีชั้นลอยขนาด 133 ตรม.สำนักงาน 3 ชั้นขนาด 2
ขายโรงงาน 3 หลัง มีรง.4 บางพลีใหญ่ บางพลี สมุทรปราการ
ขายโรงงาน 3 หลัง มีรง.4 บางพลีใหญ่ บางพลี สมุทรปราการ รหัสทรัพย์ : FS109(กรุณาใช้รหัสนี้ในการสอบถาม FS109)เนื้อที่ทั้งหมด 2-3-88 ไร่มีใบรง.4 ระบบไฟฟ้า 200 MVA ประปานครหลวงรถเทรลเลอร์เข้าออกได้มีห้องพั
ที่ดินขนาด 100 ตรว. + โรงงาน 100 ตรม. ราคาเริ่มต้นเพียง 2.2 ล้านบาท
โครงการมังกรทองแฟคทอรี่ ที่ดินเหมาะสำหรับสร้างโรงงาน, โกดัง ,ออฟฟิศใหม่ ,หรือบ้านพักคนงาน ราคา 13,000/ตารางวา มีที่ดินเริ่มต้นตั้งแต่ 100/ตารางวา ขึ้นไปถึงไร่ อยู่ติดถนนใหญ่ เส้นบางบัวทอง-สุพรรณบุรี 3
ขายโรงงานเนื้อที่ 2-0-2 ไร่ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
ขายโรงงานเนื้อที่ 2-0-2 ไร่ ผังสีม่วง แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานครรหัสทรัพย์ : FS110(กรุณาใช้รหัสนี้ในการสอบถาม FS110)ขายโรงงาน 2 หลังมีออฟฟิศ 2 ชั้นพื้นที่ใช้สอยรวม 2270 ตรม.เนื้อที่ท
ขายด่วน ลดเป็นแสนบ้านวริศราโฮม ถนนบูรพาพัฒน์ บ้านฉาง หลังใหญ่ หลังริม มีความเป็นส่วนตัว สวย ดูดี มีสไตล์ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ระยอง
สนใจทรัพย์นี้ ติดต่อ =>> คุณนุ้ย 083-197-9826, 064-546-4241=>> Line ID : living-dLVS00290 : ขายด่วน ลดเป็นแสนบ้านวริศราโฮม ถนนบูรพาพัฒน์ บ้านฉาง หลังใหญ่ หลังริม มีความเป็นส่วนตัว สวย ดูดี มีสไตล์ บ้า
ขายทาวน์เฮ้าส์2ชั้นหลังมุม หมู่บ้านเดอะพลัส ศรีราชา ชลบุรี
TP. #ขายทาวน์เฮ้าส์2ชั้นหลังมุม มีเนื้อที่ทำสวนหลังบ้าน พิกัด : หมู่บ้านเดอะพลัส ศรีราชา ชลบุรี ใกล้เจปาร์ค โรบินสัน มอเตอเวย์ สุขุมวิท - หมู่บ้านติดถนนใหญ่ ไร่กล้วย (ถนนศรีราชา-หนองค้อ) - เนื้อที่ 31
ให้เช่า โกดัง 2 ชั้น พร้อม โฮมออฟฟิศ 230 ตรว. แต่งสวย สภาพพร้อมอยู่ นวมินทร์ 40
RK0432 ให้เช่า โกดัง 2 ชั้น พร้อม โฮมออฟฟิศ 230 ตรว. แต่งสวย สภาพพร้อมอยู่ นวมินทร์ 40ติดต่อAgent : คุณเด่นชัย 09-8481-8989 :06-2839-4747 Line :0984818989 : https://line.me/ti/p/ezz8HbMifz : แอดไลน์ แ
ให้เช่าทาวน์โฮม 4 ชั้น 230 ตรม 4 ห้องนอน โครงการ Nirvana DEFINE ดีฟายน์ เอกมัย-รามอินทรา
รหัส# TO1328 ให้เช่าและขายทาวน์โฮม 4 ชั้น 230 ตรม 4 ห้องนอน โครงการ Nirvana DEFINE ดีฟายน์ เอกมัย-รามอินทรา *** ราคาเช่า 55,000 บาท/เดือน *** ราคาขาย 11.5 ล้านบาท ทาวน์โฮม 4 ชั้น โครงการ Nirvana DEFIN
บ้านใหม่บ้านเดี่ยวชั้นเดียวมีบริเวณเดินรอบบ้านทำสวนได้ หลังใหญ่ สวย น่าอยู่ ร่มรื่น ถนนในโครงกว้างมากค่ะ????
????ขายบ้านใหม่ ???? #หมู่บ้านพานาปาร์คพานทอง ใกล้อมตะ เฟส8,9 ต.หนองหงษ์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี????มีบริเวณเดินรอบบ้านทำสวนได้ หลังใหญ่ สวย น่าอยู่ ร่มรื่น ถนนในโครงกว้างมากค่ะ????????เนื้อที่ 110ตร.ว. พื้
ขายที่ดิน 250.2ตรว. พร้อมเรือนไทยไม้สักทอง 180ตรม. หมู่บ้านสนามกอล์ฟ ไพน์เฮิร์สท รังสิต อ.คลองหลวง ปทุมธานี
ด้านหลังบ้านอยู่ติดสนามกอล์ฟ Pinehurst Golf &Country club ที่ดินขนาด 250.2 ตารางวาพร้อมบ้านเรือนไทย 2 หลัง - หลังที่ 1 เป็นบ้านเรือนไทยชั้นเดียว ยกพื้นสูง สร้างด้วยไม้สักทอง พื้นที่ใช้สอยประมาณ 180 ตา
ให้เช่าบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน โครงการ AQ Arbor สวนหลวง ร.9 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 48
รหัส # PR247 ให้เช่าบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 4 ห้องนอน โครงการ AQ Arbor สวนหลวง ร.9 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 48 *** ราคาเช่า 75,000 บาท/เดือน บ้านเดี่ยว 3 ชั้น โครงการ AQ Arbor สวนหลวง ร.9 ถนนเฉลิมพระเกียร
ทาวน์เฮ้าส์ ภัทรนิเวศน์ แจ้งวัฒนะ -ปากเกร็ด 19 ทาวน์เฮ้าส์  2 ชั้น
รหัสทรัพย์  5239ทาวน์เฮ้าส์ หมู่บ้าน ภัทรนิเวศน์ แจ้งวัฒนะ  -ปากเกร็ด 19ที่ตั้ง  ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120รายละเอียดทรัพย์  - ทาวน์เฮ้าส์  2 ชั้น, ขนาดพื้นที่ 18 ตารางวา, พื้
สำนักงาน ให้เช่า อยู่ใกล้ศาลแขวงฯ จ.ลำปาง
สำนักงานให้เช่า อยู่ใกล้ศาลแขวงฯ จ.ลำปาง ตั้งอยู่เลขที่ 93/4 ถ.รอบเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง ใกล้ศาลแขวงลำปาง ใกล้สำนักงานอัยการคดีศาลแขวงลำปาง สำนักงานอัยการจังหวัดลำปาง ตลาดสดเทศบาลลำปาง โรงเรียนกวดวิชาภ
บ้านเดี่ยว เสนานิเวศน์ 2 เกษตร - นวมินทร์ ซอยประเสริฐมนูกิจ 27
รหัสทรัพย์ : 5259บ้านเดี่ยว เสนานิเวศน์ 2 เกษตร-นวมินทร์ ที่ตั้ง : ซอยประเสริฐมนูกิจ 27 แขวง จรเข้บัว เขต บางกะปิ กรุงเทพฯ 10230รายละเอียดทรัพย์ :- บ้านเดี่ยว 1 ชั้น เนื้อที่ 42 ตร.ว. - พื้นที่ใช้สอย
ที่ดิน 121 ตารางวา แปลงสวย อุดมสุข 42 บางนา ใกล้ BTS สถานีอุดมสุข
รหัสทรัพย์ 5006ที่ดิน 121 ตร.วา แปลงสวย อุดมสุข 42 ศรีนครินทร์ บางนาที่ตั้ง ซ.อุดมสุข 42 ถ.สุขุมวิท 103 แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260รายละเอียดทรัพย์ - เนื้อที่ 121 ตร.วา- หน้ากว้าง 19.7 เมตร ล
อาคารพาณิชย์ ติด BTS สถานีวงเวียนใหญ่ มีรายได้จากการปล่อยห้อง ให้เช่า
รหัสทรัพย์ 4377อาคารพาณิชย์ ติด BTS สถานีวงเวียนใหญ่ มีรายได้จากห้องเช่าที่ตั้ง : ซ.สมเด็จพระเจ้าตากสิน 5 ถ.สมเด็จพระเจ้าตากสิน แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ 10600รายละเอียดทรัพย์ - เนื้อที่ 69.7
ทาวน์โฮม นนทรี แกลลอรี่ พระราม5 นครอินทร์ ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น
รหัสทรัพย์ 5296ทาวน์โฮม นนทรีแกลลอรี่ พระราม5 นครอินทร์ที่ตั้ง : ถนน นครอินทร์ อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000รายละเอียดทรัพย์ - ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น, ขนาดพื้นที่ 20.1 ตารางวา, พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเม
คอนโด ชีวาทัย เพชรเกษม 27 ตรงข้าม ม.สยาม ใกล้ BTS-MRT บางหว้า ชั้น 14
-รหัสทรัพย์ : 5946 -คอนโดหรู สูง 26 ชั้น อยู่ชั้น 14 ขนาด 32.27 ตรม. “ห้องริมวิวสวยมุมสูงวิวริมน้ำ” -ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางหว้าเพียง 350 เมตร อยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยสยาม -การออกแบบโมเดิร์นในรูปแบบรีสอร
915 ขายบ้านแฝดรีโนเวทใหม่ โครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วยศรีราชา เฟสใหม่
TP.915 #ขายบ้านแฝด รีโนเวทใหม่ ทำเลดี ค้าขายได้ พิกัด #โครงการหมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วยศรีราชา (เฟสใหม่) https://www.google.com/maps?q=13.16397029733893,100.95539962810567&iwloc=A ซอยแรกขวามือ ทำเลดีท
ให้เช่าทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน หมู่บ้าน The Metro พระราม 9 ใกล้ ม.นานาแสตมฟอร์ด
รหัส # SM121 ให้เช่าทาวน์โฮม 3 ชั้น 3 ห้องนอน หมู่บ้าน The Metro พระราม 9 ใกล้ ม.นานาแสตมฟอร์ด*** ราคาเช่า 23,000 บาท/เดือนทาวน์โฮม 3 ชั้น The Metro พระราม 9 ใกล้ ม.นานาแสตมฟอร์ดขนาด 18.8 ตร.วา พื้นที
ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ถนนหนองลำเจียก อยุธยา ใกล้ ถนนเสนา-สพรรณบุรี
รหัสทรัพย์ 4205ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง ถนนหนองลำเจียก อยุธยาที่ตั้ง : ถ.หนองลำเจียก ต.บ้านแถว อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา 13110 รายละเอียดทรัพย์- ที่ดินขนาดพื้นที่ 26 ไร่ 2 งาน 31 ตารางวา- บ้านเดี่ยวชั้
บ้านพิศาสบางกระดี่โครงการ2 หลังมุมพร้อมโกดังสินค้า ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น
รหัสทรัพย์  : 5260ทาวน์เฮ้าส์หลังมุม พิศาสบางกระดี่โครงการ 2 พร้อมโกดังสินค้า- ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เนื้อที่ 31.9 ตารางวา  พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 180 ตร.ม. - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก 2 
ขายคอนโด หลังมหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์รังสิต ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท รังสิต บรรยากาศดี เดินทางง่าย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกv
ขายคอนโด หลังมหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์รังสิต ดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท รังสิต บรรยากาศดี เดินทางง่าย ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกราคา 1,400,000 บาทขนาด 30 ตารางเมตรมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ชั้น8 ห้องริม- สิ่งแวดล้อ
ที่ดิน พร้อมสิ่งปลูกสร้าง ซอยลาดพร้าว 122 มหาดไทย เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า
รหัสทรัพย์ : 4864ที่ดิน พร้อมสิ่งปลูกสร้าง ซอยลาดพร้าว 122 (มหาดไทย) เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้าที่ตั้ง : ซอยลาดพร้าว 122 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310รายละเอียดทรัพย์- ที่ดินเนื้อที่ 81
ขาย ที่ดินเปล่ารวมแปลง 168 ไร่ มีรั้วรอบที่ดิน ต.วอแก้ว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง
ขาย ที่ดินเปล่ารวมแปลง 168 ไร่ มีรั้วรอบที่ดิน ต.วอแก้ว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง สนใจติดต่อสอบถามได้ค่ะ การเดินทาง - ถนนหมายเลข 1309 10.3 กิโลเมตร- ไฮเวย์ลำปาง-เชียงใหม่ 11.6 กิโลเมตร- ถนนบ้านน้ำโท้ง 20.5 ก
ที่ดินเปล่า ซอยลาดพร้าว 134 ใกล้แนวรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง 2 สถานี
รหัสทรัพย์ : 4865ที่ดินเปล่า ซอยลาดพร้าว 134 ใกล้แนวรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง 2 สถานีที่ตั้ง : ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240รายละเอียดทรัพย์- ที่ดินเนื้อที่ 98 ตร.ว- หน้ากว้าง 2
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่บ้าน เซนโทร วัชรพล บ้านไซส์ใหญ่ 2 หลัง เชื่อม
บ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่บ้าน เซนโทร วัชรพล บ้านไซส์ใหญ่ 2 หลัง เชื่อมติดต่อกัน บิ้วอินสวย แต่งครบ พื้นที่ 120.8 ตรว. 8 ห้องนอน 9 ห้องน้ำ ติดถนนสุขาภิบาล 5 เดินทางสะดวกมากก ใกล้ทางด่วน รหัสทรัพย์ : KLST1
ขายที่ดิน ซอยพุทธสาคร 3 ถนนพุทธสาคร กระทุ่มแบน สมุทรสาคร
ขายที่ดิน ซอยพุทธสาคร 3 ถนนพุทธสาคร ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน สมุทรสาคร สภาพทรัพย์และการตกแต่ง – ที่ดินสวย เนื้อที่ 7-0-69.4 ไร่ พื้นที่สีเขียว(ยังไม่ได้ถม) ทำเลใกล้โครงการหมู่บ้าน – เหมาะสำหรับสร้า
ขายทาวน์โฮม 2 ชั้น 20.4ตรว. 3ห้องนอน จอดรถ 2คัน “ซิตี้เซนส์ รามอินทรา 109” เขตคลองสามวา กรุงเทพ
ขนาดที่ดิน 20.4 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 132 ตารางเมตร หน้าบ้านกว้าง 5.5 เมตร หน้าบ้านหันไปทางทิศเหนือ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน แถมเครื่องปรับอากาศ 3 เครื่อง เครื่องทำน้ำอุ่น 2 เครื่อง สิ่งอำนว
คอนโด ชีวาทัย เพชรเกษม 27 ตรงข้าม ม.สยาม ใกล้ BTS-MRT บางหว้า
-รหัสทรัพย์ : 5946 -คอนโดหรู สูง 26 ชั้น อยู่ชั้น 14 ขนาด 32.27 ตรม. “ห้องริมวิวสวยมุมสูงวิวริมน้ำ” -ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางหว้าเพียง 350 เมตร อยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยสยาม -การออกแบบโมเดิร์นในรูปแบบรีสอร
ขายที่ดิน 1 ไร่ 2งาน เจ้าของ ขายเอง ตำบลท่าระหัด อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี
ขายที่ดิน 1 ไร่ 2งาน เจ้าของขายเอง ตำบลท่าระหัด อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรีที่ตั้ง : ตำบลท่าระหัด อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรีhttps://maps.app.goo.gl/mqc6h4juM3PEaSg97ขนาดพื้นที่
บ้าน BOSS ซีวิว 3 ชั้น ที่หาดทุ่งวัวแล่นจังหวัดชุมพร
บ้าน BOSS ซีวิว 3 ชั้น ที่หาดทุ่งวัวแล่นจังหวัดชุมพรที่ต้ัง : บ้าน BOSS ตำบลสะพลี อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร 86230https://maps.app.goo.gl/YYHNX8FbYsxmbaTf8รายละเอียดบ้าน BOSSบ้านพักซีวิว 3 ชั้น ที่หาดทุ่
FAST FAC เมืองอุตสาหกรรม เช่าได้
FAST FAC เมืองอุตสาหกรรม เช่าได้ เพิ่มศักยภาพให้ทุกธุรกิจ - ทำเลทอง ไม่ไกลจากศูนย์กลางธุรกิจในกรุงเทพ และท่าเรือแหลมฉบัง - รวดเร็ว พร้อมเพียงต่อการ Set Up - สะดวก ครบครัน ด้วยสาธารณูปโภคต่างๆ - มีพื้น
ขายคอนโด เอื้ออาทรร่มเกล้า ถนนร่มเกล้า ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
ขายคอนโด เอื้ออาทรร่มเกล้า ถนนร่มเกล้า แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร สภาพทรัพย์และการตกแต่ง – คอนโด 5 ชั้น เนื้อที่ 33.30 ตารางเมตร – 1 นอน 1 น้ำ ห้องแต่งใหม่ พร้อมอยู่ สถานที่ใกล้เคีย
ขาย คอนโด บิ้วอินสวย หรู J Condo Sathorn-Kallaprapruk 37 ตรม. 1นอน 1น้ำ ชั้น8 ห้องใหม่ ใกล้btsบางหว้า.
ขาย คอนโด บิ้วอินสวย หรู J Condo Sathorn-Kallaprapruk 37 ตรม. 1นอน 1น้ำ ชั้น8 ห้องใหม่ ใกล้btsบางหว้า. :: รายละเอียด :: - พื้นที่ 37 ตรม. - ชนิด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ - ชั้นที่ 8 จากทั้งหมด 20 ชั้น - ระ
ขายบ้านเดี่ยว บนถนนสันกำแพง จ.เชียงใหม่ 3 นอน 3 น้ำ
ขายบ้านบนถนนสันกำแพง จ.เชียงใหม่ ขนาดที่ดิน 54 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม. 2 ชั้น 3 นอน 3 น้ำ 1 ห้องอาหาร 1 ห้องรับแขก ใกล้โรงเรียน ตลาดสด ห้างสรรพสินค้า สามารถเดินทางไปสนามบินได้เพียง 30 นาที ขาย 2
ขายบ้านหรูพูลวิลล่า ถนนสันกำแพง เชียงใหม่ ที่ดิน 6-0-40 ไร่ 4 นอน 6 น้ำ
ขายบ้านพูลวิลล่าถนนสันกำแพง เชียงใหม่ ขนาดที่ดิน 6-0-40 ไร่ พื้นที่ใช้สอย 629 ตร.ม. 2 ชั้น 4 นอน 6 น้ำ 1 ห้องอาหาร 1 ห้องรับแขก ใกล้โรงเรียน ตลาดสด มินิมาร์ท สามารถเดินทางไปสนามบินได้เพียง 30 นาที ขาย
ให้เช่าตึกแถวบนถนนไนท์บาร์ซ่า ช้างคลาน จ.เชียงใหม่ 3 ชั้น 340 ตร.ม.
ให้เช่าตึกแถวบนถนนไนท์บาร์ซ่า ช้างคลาน จ.เชียงใหม่ ขนาด 18 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 340 ตร.ม. 3 ชั้น ทำเลดีมาก ติดถนนสายหลัก เหมาะทำธุรกิจท่องเที่ยว ร้านอาหาร ร้านค้า สามารถเดินทางไปสนามบินเพียง 5 นาทีเท่า
ขายและ ให้เช่าอาคาร 4 ชั้น มีลิฟท์ส่งสินค้า ซอยเจริญราษฎร์ 7 ถนนพระราม 3 เหมาะทำคลังสินค้า โรงงานเย็บผ้า
BS1349ขายและให้เช่าอาคาร 4 ชั้น มีลิฟท์ส่งสินค้า ซอยเจริญราษฎร์ 7 ถนนพระราม 3 เหมาะทำคลังสินค้า โรงงานเย็บผ้าค่าเช่า 70,000 บาทต่อเดือน ราคาขาย 18 ล้านบาทติดต่อ : คุณพร 0938091444 (เบอร์นี้แอดไลน์ได้ค
ขายบ้าน 2 ชั้น หมู่บ้านปัญชลีวิลล์ บางปรอก-ปทุมธานี
ขายบ้าน 2 ชั้น หมู่บ้านปัญชลีวิลล์ บางปรอก-ปทุมธานี ตำบลบางปรอก อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี - ขนาดเนื้อที่ 25.6 ตารางวา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว จอดรถในบ้านได้ 1 คัน : สถานที
ขาย บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ กรีนการ์เด้นโฮม คลอง 11 ธัญบุรี บ้านสวย พร้อมอยู่
M 3907ขาย ทาวน์เฮ้าส์ กรีนการ์เด้นโฮม คลอง 11 ธัญบุรี บ้านสวย พร้อมอยู่รายละเอียด•บ้านชั้นเดียว เนื้อที่ 21 ตารางวา สภาพมือหนึ่ง สวย•พื้นที่ใช้สอย 75 ตารางเมตร•2 นอน 1 น้ำ 2 แอร์ 1 จอดรถ •หันหน้าทิศตะ
เช่า ขาย บ้าน เดี่ยว คลอง 4 ลําลูกกา หมู่บ้าน ธัญ ธานี โฮม ออน กรีน 2
เช่า ขาย บ้าน เดี่ยว คลอง 4 ลําลูกกา หมู่บ้าน ธัญ ธานี โฮม ออน กรีน 2 80.4 ตารางวา ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ มีสวนรอบบ้าน 3 ห้องนอน · 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนอนใหญ่, 1 ห้องนอนเล็ก, 1 ห้องทำงาน (หรือปรับเป็นห้องนอน
ขายบ้านเดี่ยวบนสนามกอล์ฟฟีนิกซ์พัทยา สไตล์พูลวิลล่า มีลิฟท์ ระดับรีสอร์ท เนื้อที่449 ตารางวา
AHT390 ขายบ้านเดี่ยวเนื้อที่ 1 ไร่ 49 ตร.ว. สไตล์พูลวิลล่า มีลิฟท์ ระดับรีสอร์ท บนสนามกอล์ฟฟีนิกซ์พัทยา พื้นที่ใช้สอยภายในประมาณ 550ตร.ม 4ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สนใจติดต่อคุณเจี๊ยบ 092-851-6969Line:keti252
ขายที่ดิน หมู่บ้านกรีนเลค บางนาตราด บางพลี สมุทรปราการ เนื้อที่ 225 ตรว. ทำเลเข้าออกสะดวก เดินทางได้หลายเส้นทาง
ขายที่ดิน หมู่บ้านกรีนเลค บางนาตราด บางพลีใหญ่ สมุทรปราการ เนื้อที่ 225 ตรว. ทำเลเข้าออกสะดวก เดินทางได้หลายเส้นทาง บรรยากาศเงียบเหมาะแก่การปลูกบ้าน ถนนหน้าบ้านกว้าง(รหัสทรัพย์ : 40020)ที่ตั้ง หมู่บ้า
ให้เช่าโกดัง พื้นที่ใช้สอย​ 200​ ต.ร.ม ไฟฟ้า3เฟส 30 แอมป์ ซอยบางกระดี่ 35 พระราม 2
RK0431 ให้เช่าโกดัง พื้นที่ใช้สอย​ 200​ ต.ร.ม ไฟฟ้า3เฟส 30 แอมป์ ซอยบางกระดี่ 35 พระราม 2 ติดต่อAgent : คุณเด่นชัย 09-8481-8989 :06-2839-4747 Line :0984818989 : https://line.me/ti/p/ezz8HbMifz : แอดไล
ขาย ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เลี้ยงสัตว์ได้ Landmark Ekamai-Ramindra 220 ตรม. 25 ตร.วา ใกล้ The Csystal Park
ขาย ทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เลี้ยงสัตว์ได้ Landmark Ekamai-Ramindra 220 ตรม. 25 ตร.วา ใกล้ The Csystal Park :: รายละเอียด :: - ขนาด 25 ตร.วา - พื้นที่ 220 ตรม. - ชนิด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ - จำนวน
ขายทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว หมู่บ้านเรือนสุข1 คลอง7 ราคาถูกที่สุด
- ขายบ้านทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ราคาถูกสุด หน้าบ้านหัน ทาง “ทิศใต้” - 2 ห้องนอน / 1 ห้องน้ำ / 1 ห้องรับแขก / 1 ห้องครัว / จอดรถได้ 1 คัน - บ้านเปล่า ชั้นเดียว - มีหลังคาจอดรถ สถานที่ใกล้เคียง Location: